Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

Chờ tàu

Vô quán café Trung Nguyên ở ga ngồi đợi tàu. Còn 1h30p nữa mới tới giờ khởi hành. Quán vừa mát, vừa lịch sự, vừa sang trọng, có wifi, mỗi tội phải tốn tiền uống nước. Thôi kệ, phải bỏ ra cái gì đó bù lại công sức của người khác chứ.

9h30 pm ngày 24/4/09. Còn hơn ngày nữa là tới giờ G.

Đi sớm quá lên ngồi chóc ngóc k biết làm gì. Quên mất là tối nay ở quán Ms Thúy có diễn ra giao lưu với diễn viên Thanh Thúy bầu bì cùng các fan. Hông phải là fan gì của bé này nhưng hội HPT và cựu đều gần như xuất hiện đông đủ, bỏ lỡ dịp 8 vậy cũng tiếc lắm áh. Hơn nữa biết đâu còn nhờ được bạn Hưng chở ra ga dùm. Đáng lý tối nay hẹn mọi người đi ăn thịt nướng kiểu HQ ở Nhà Tranh rẻ nhưng rồi do mình k thu xếp kịp nên dời lại khi khác. Nhớ cái thời ăn hàng oanh liệt lúc còn làm ở HPT, chiều nào cũng pizza, gỏi cuốn, chè, xôi chiên… ăn lè lưỡi, quan trọng là có nhà tài trợ chính nên ăn ngon gì đâu áh. Giờ qua SBD vì nhiều lý do nên k còn thói quen như xưa (có điều ở SBD bị mấy chị mấy bé thèm xoài chua ảnh hưởng dữ quá, chiều nào k có xoài chua ăn là mấy người la làng, riết rồi mình lây luôn)

1 chút buồn buồn thoáng khi nghĩ đến những kỷ niệm cũ và những việc mới đây. Dzui buồn thất thường. Xem blog Hiền, bài thơ và tấm hình nhỏ thời còn làm SSP, bất chợt xúc động lạ kỳ. vc anh Thành, anh Ngọc Anh, vc Pooh, rồi Huy, Tiến, Na, Hiền và mình… bây giờ mỗi người mỗi con đường riêng. Chỉ có mình, Na, Hiền vẫn còn duy trì tình bạn thân thiết từ đó tới giờ. Nhớ lúc đó, mọi người trong SSP nhìn tụi mình mà cứ hỏi là có quen nhau trước khi vô làm hay k mà sao thân dữ vậy. Nhớ lại khoảng thời gian đó mà vẫn bồi hồi xao xuyến. Đã từng so sánh SSP như tình đầu khó quên và mãi luôn là kỷ niệm đẹp của tất cả mọi người đã có duyên gặp nhau tại nơi đó. Dù cho đi đâu, lựa chọn thế nào cũng k bao giờ quên được những ngày tháng nhiệt tình, vui vẻ và thật hạnh phúc trong công việc. Có lần anh TVK đã viết 1 bài trên forum (STM) là nhìn vô sự năng động, trẻ trung của tụi mình đã làm thế hệ đàn anh như ảnh cũng vui lấy và có lại được nhiệt huyết tưởng đã mất (anh TVK có đọc đừng nói em là xạo nha, em diễn đạt văn vẻ hay hơn ý của anh áh, với lại thời gian đã lâu nhớ hông chính xác lắm, có tâng bốc chút cũng bỏ qua nhe – hehehehehehe). K biết bây giờ SSP còn giữ được cái không khí, cái văn hóa ngày xưa đó hay k? Các thế hệ đàn em sau tụi mình có còn sự nhiệt tình như hồi đó hay còn hơn thế nữa? Trong nhóm vào cùng đợt, giờ chỉ còn bạn Dũng đẹp trai là vẫn trung thành với đường lối của Đảng và Bác Hồ. K biết bạn Dũng có còn nhớ những ngày xưa ấy hay k?


Không có nhận xét nào: