Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2008

1 ngày bình thường đã trôi qua

Hôm nay tròn 26 năm mình ra đời. Sáng nay mởi mắt dậy k có cảm giác gì đặc biệt. Chẳng còn tâm trạng háo hức như những năm trước. Già rồi sao?

Nhớ khi xưa mỗi lần SN mẹ, chúc mừng mẹ thường bảo chẳng thích tổ chức SN vì mỗi lần như vậy là nhắc nhờ mẹ nhớ đến tuổi tác ngày càng tăng. Khi đó mình chẳng hiểu được cảm giác ấy, chỉ biết duy nhất cái háo hức đón chờ ngày kỷ niệm mình ra đời. Đến lần thứ 26 này, tuy chưa cảm thấy sợ ngày SN nhưng đã k còn cái mong chờ, hồi hộp xưa nữa. Ừh thì cũng là 1 ngày như mọi ngày thôi mà!

Năm ngoái, SN tổ chức ở cty, bạn bè đồng nghiệp đông đủ, 1 buổi tiệc nho nhỏ ngay tại phòng làm việc đã đủ làm mình cười tét ga. Năm nay cty quá mới, SN lại rơi vào T7 k có mail chúc mừng như những ngày thường. Mình cũng chẳng muốn ai biết được ngày này. Dịp quây quần của 4 đứa cũng đã tổ chức gộp với Knorr vào tuần trước – 1 ngày vô dzuyên tệ, trễ hơn SN Knorr 1 tuần và sớm hơn SN mình 1 tuần.
Giờ ngồi đây, những phút cuối cùng của ngày đang trôi qua… lại thêm 1 ngày bình thường nữa đã trôi qua (trong mưa gió J )…


Happy birthday nhé Yasmina!

2 nhận xét:

Unknown nói...

chắc là e đã thiếu 1 phần của bản thân rồi,nên cảm giác không còn như trước là fai.Cố gắng kiếm 1 nữa còn lại của mình.A cũng cố gắng làm cho e thêm 1 chút niềm vui trong ngày SN của e,chỉ tiếc là không như mong muốn,đúng không???

Yasmina nói...

k biết anh có quay lại đọc trả lời cho anh k? Cảm ơn những cố gắng của anh nhưng em buồn k phải vì như anh nghĩ mà tự nhiên cảm giác bản thân qua cái tuổi háo hức rồi. Em nhận thấy điều đó rõ ràng qua sở thích về màu sắc, trước đây chỉ thích màu hồng, các màu nổi bật, giờ thì lại chỉ ưa màu đen, nâu... các gam màu trầm trầm... có lẽ tuổi già đã đến :)