Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Welcome back

Cũng đã lâu rất lâu rồi mới quay trở lại với blog từ ngày Y360 khai tử. Mình cũng đã thử đủ thể loại các trang từ blogspot, multiply, opera, wordpress nhưng vẫn chưa hài lòng vì có lẽ cái thiếu của những trang đó là kết nối với bạn bè cũ như với Y360 (vì ai cũng có acc của YM).
Khi xưa thời mới viết blog trên tiêu chí là viêt cho bản thân mình đọc và nhìn lại sau này... cho đến khi viết để chia sẻ với bạn bè cả thật lẫn ảo thành thói quen lúc nào chẳng biết (phải cảm ơn blog se duyên cho vc mình). Bi giờ có thể trở lại nguyên bản như mong muốn lúc khởi tạo thì lại thấy thật trống vắng lạ kỳ. Thế rồi lại bỏ quên, chỉ có cái blogspot này nghiên cứu kỹ nhất, đầu tư kỹ nhất sau 360Y thì lâu lâu còn vô ngó lại như nhìn về kỷ niệm.
Facebook là 1 trào lưu mới sau Y360 nhưng chỉ là trang cộng đồng lên share hình ảnh, lâu lâu quởn lảm nhảm vài dòng rồi thôi. Vì mình giờ cũng chẳng có nhiều tâm sự và cũng không có nhiều thời gian để viết nên tạm hài lòng với facebook ở mức độ kết nối bạn bè và theo dõi tin tức mọi người. Rồi bỗng nhiên đùng 1 cái facebook vì lý do gì đó mà chập chờn. Disconnect. Mà trong giai đoạn mình cần đang khoe nhiều thành tựu mới. kekekkeke (mục đích có nhiêu đó).
Thôi thì welcome back nhé!

1 nhận xét:

Quyền nói...

hihi.vậy mình chúc bna thiết lập lại cho m một ngôi nhà mới nhéD .m thấy bloger dễ chơi á với hiện nó có za nhìu tín năng ,tiện ích zất hay nếu b bít tận dụng hít tài nguyên mà blogspot đưa za có thể trở thành 1 bloger chuyn nghịp seo nhở.vậy ..happy to back for bloger .! you can contac with me..ok .i wait