Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2008

Hình ảnh Hồ Đá


Ui trời, ngày hôm nay là ăn chơi quá sức với mình. 2 cái chân bị hành hạ cả ngày mỏi nhừ nhừ


Buổi sáng, dưới cái nắng chói chang oi ả của SG, cả bọn 4 cô em chân chưa được dài làm 1 chuyến hành trình vượt qua cả Thủ Đức để đến 1 địa điểm gọi là Hồ Đá. Ở đó có 1 cái hồ (hay ao?) nho nhỏ xinh xinh, vài tảng đá và cỏ lau. Ngoài ra k có 1 bóng mát nào trú chân cả. Vậy mà k mỏi mệt, 4 nàng chụp hình ẹo đến dẹo người cũng 3 tiếng đồng hồ từ 9h sáng đến 11h trưa. Sau buổi sáng phơi nắng giờ da mình đã nâu càng thêm nâu (nói nâu cho nó sang trọng vậy chứ thực ra là đen thui). Các nhiếp ảnh gia phải tác nghiệp dưới trời nắng như đổ lửa đã thấm mệt trong khi sức của các người mẫu vẫn còn dẻo dai.
Ừm, mình với VA tranh cãi xem ai chụp hình nhiều nhất, rồi quởn quá cũng ngồi đếm cho bằng được. Chiếm vị trí vô địch là “cô bé pha lê” với sự nhiệt tình hăng say phục vụ của “cậu bé kim cương” đã cho ra đời gần 60 tấm hình riêng lẻ. Bạn VA đạt á quân với gần 50 tấm, bạn Yasmina cũng k kém cạnh bám đuổi với hơn 40 tấm, và có lẽ người bạn có gương mặt “thánh thiện” là khiêm tốn hơn cả với gần 40 tấm hình.
Hài lòng với thành quả của mình nên cả 4 cô gái chân chưa được dài, eo k được thon về SG với nụ cười mãn nguyện. (hehehehe)






Không có nhận xét nào: