Thứ Tư, 9 tháng 7, 2008

Vinpearland

Tiếp theo là 1 số hình đi chơi ở khu Vinpearland giữa trưa hè nắng nóng cháy da
Đầu tiên chụp 1 tấm kỷ niệm cho thấy chữ Vinpearl đằng xa (lần này mình toàn chụp cảnh với người làm minh hoạ thôi)















Tiếp theo là khu vực cầu thang cuốn đưa khách DL đi từ khu trò chơi ở trên cao xuống khu dưới gần biển hơn (có cả thang bộ dành cho ai muốn tập thể dục, riêng mình thì thôi)














1 góc nhìn ra biển từ Vinpearland














Nàng tiên cá xinh đẹp, phía trong khu này là "đít cô thè que"














Trước khu Công viên nước (nhìn cổng giống vạn lý trường thành - k ăn nhập gì hết)














Còn đây là cái trò kinh dị mà mình đề cập trong entry trước - nằm trước cổng CV nước. Nhìn ngó mà tránh xa nhen...

























Nghe quảng cáo về thủy cung của Vinpearl giống y chang ở Sing áh (ai đi Sing thì biết, còn tui chưa đi k biết) bèn bỏ 60K ra mua vé vô xong tiếc hùi hụi, lấy tiền đó ăn kem sướng hơn. Cái hồ bé tí teo, cá thì lèo tèo, đã vậy đi bộ chứ k có thang tự động đưa đi vòng vòng tham qua như quảng cáo. Nói chung là thua Sing xa lắc (người ta nói lại như vậy)














Và đây là cái hình chụp mà mình cũng nhắc đến entry trước - trước khi đi tàu lượn siêu tốc. Chụp cái hình này xong thì run quá cất luôn máy ảnh, ngồi im thin thích phó mặc cho số trời

Không có nhận xét nào: