Thứ Tư, 9 tháng 7, 2008

Đi nghỉ mát NT cùng SBD


Đi nghỉ mát cùng công ty 4 ngày. Như đã nói ở entry trước đó, lần này mình lại cũng đi NT nghỉ hè tiếp (sau 2 lần cùng SSP và HPT).

Đi chơi dzui tuy hơi mệt. Phải nói là mình tự hào về NT của mình quá đỗi khi đi tới đâu cũng nghe tiếng xuýt xoa khen ngợi. Cái mặt mình phải nói là vênh lên khi ai đó hỏi là T ở NT àh? ở ngay TP k? Sướng qua ha? ừh, sướng chứ sao hông sướng. Chừng chục năm trước mình hông ngờ có ngày mình vinh dự là công dân của thành phố du lịch nổi tiếng như thế. Hehehehehe.



Có 1 dzụ 2 lúa chính hiệu. Nhớ mới hồi tết qua Vinpearl đi trả tiền từng món riêng lẻ, có cách biệt mấy tháng mà giờ chơi vé trọn gói luôn. Mèng đét ơi, có biết răng mà mần, làm mình lúc đút cái vé qua cửa kiểm soát, qua phía bên kia ngồi đợi chóc ngóc để nhận lại cái vé đặng mà đi cà cà cho từng trò chơi. Mà đợi nhưng méc cỡ có dám hỏi ai đâu, loanh quanh 1 hồi giả đò hỏi thăm bạn tourguide thì mới bẻn lẻn…

Kể từ khi coi xong Final Destination 3 thì nói lời giã bịêt luôn mấy trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc. Nhân tiện lần này quyết chí phải đi cho hết mấy trò kinh dị ở Vinpearl (mấy lần trước qua đây nhìn ngắm 1 hồi rồi nuốt nước miếng cái ực, tặc lưỡi bỏ đi vì cũng hơi run). Rủ được chị bạn cùng chí hướng, điểm đầu tiên là tàu lượn siêu tốc. Hăm hở leo lên ngồi ghế trước luôn (can đảm ghê), xí xọn lấy máy hình ra bấm 1 kiểu trước khi tàu chạy, xong coi lại thì thấy 2 chị em mất đầu mất đuôi từa lưa. Nuốt nước miếng cái ực, leo lên đây rồi hông tiện leo xuống nữa, im lìm cất máy hình k dám cho chị bạn xem vì sợ bả sợ (film FD3 cũng từ cái dzụ chụp hình rồi trong hình bị cái gì thì die y chang). Nhắm mắt la hét và tưởng tượng… rồi tàu cũng về đích… Yeah… đã dễ sợ, cái cảm giác thót tim la hét ghê rợn… hahahâhhâ.

Qua bên cái búa (gọi vậy k biết có đúng k nữa)… nhưng trưa nắng chưa có ai chơi nên đành lóc tóc đi xuống khu vực dưới ra công viên nước tắm. Trước cửa CV nước có 1 trò kinh dị… phải nói là kinh dị nhất áh. Leo lên ngồi rồi ân hận dễ sợ vì thấy k có chút an toàn nào, k có cái gì cố định người cho khỏi dzăng ra khỏi lồng hết. huhuhuhu. Rồi cái cảm giác nó quay… áp lực của lực ly tâm (tui dốt lý nhất trần đời nên đừng có bắt bẻ) ép con người ta sát rạt vô ghế, cả người k nhút nhích được… áp lực đè nặng đến nổi ngộp thở k nổi… cái cổ thì ngay đơ, lúc thì bị ép cuối rạp xuống lúc thì bị ép ngửa lên trời… huhuhuhu. Lúc đó nghĩ dại có khi nào bị ép 1 hồi nữa thì cái cổ gãy rụp k ha vì thấy sức nặng kinh quá… Coi phim hài mà có đoạn mấy người chạy tốc độ cao cái mặt bị thổi bạt đi méo xẹo thế nào thì cảm giác của mình y chang vậy. Đến nỗi ngậm miệng k được, bao nhiêu nước… cứ theo gió bay ra ngoài… k biết mấy người đứng coi ở dưới có thấy “mưa xuân” xối xả k nhỉ??? (mà cái dzụ k ngậm được miệng là tất cả mọi người chơi đều nói chứ k phải riêng mình bị). Mà trời ơi, sao thời gian nó lâu lâu lâu lâu lâu… tưởng như mấy tiếng đồng hồ k dứt… ngồi trên đó, vừa muốn khóc vừa cầu nguyện cho mau kết thúc đi, mắt nhắm tịt k hề dám mở ra nhìn… có đoạn hé mắt coi chuyện gì đang xảy ra thì thấy trời đất quay cuồng chóng mặt…lại nhắm tiếp. Lúc đầu tiếng hét inh ỏi vì thật sự sợ chứ k phải hét vì phấn khích như chơi tàu lượn siêu tốc. Sau đuối quá tất cả mọi người đều im bặt phó mặc cho số phận định đoạt. Tui thề là k bao giờ bước lên cái trò này lần thứ 2 đâu.
Ngày T2 được đi vịnh Nha Phu thăm mấy hòn đảo bên đó. Trời ơi, mình dân NT mà còn phải ngưỡng mộ cái đẹp. Nước biển xanh như ngọc, biển lặn k có sóng (vì trong khu vực vịnh), các hòn đảo rải rác tuyệt đẹp, bãi tắm cũng tít tắp quá sức tưởng tượng…lâu lâu còn có đàn hải âu bay lượn và bắt cá ở biển nữa… thiên đường cũng chỉ như thế là cùng. Hôm trước xem hình đại ca đi Phú Quốc về, thấy đẹp quá mình nghĩ nhất định phải đi Phú Quốc mới đựơc. Nhưng sau khi đi đợt này về thì thay đổi hẳn, PQ cỡ như thế này là cùng… mà PQ cũng chỉ có 1 khu như thế (k biết có phải k), còn NT thì thiên thu bất tận… chỗ nào cũng đẹp (hơi bị nổ quá ha). Vẫn phải nói tiếp là mình yêu và tự hào về quê mình kinh khủng!

Àh, vẫn chưa đi xem được phim 4D vì chuẩn bị vô rạp thì phát hiện ra mình mất cặp kính gọng đen mới mua hồi tết (huhuhuhu). Đi tắm biển mặc đồ tắm mới phát hiện mình bị mập hơn (chắc do xuống bỉên nước tăng lên rõ rệt)… cân thì phát hiện bị lên 1 kg… ặc ặc… hèn gì dạo này ai cũng quở là ăn cái gì mà ngày càng thấy toàn thịt! Diet thôi! Mà hình như đợt đi chơi này mình đạt kỷ lục là chụp ít hình nhất.

2 nhận xét:

Unknown nói...

mập à???như vậy đi biển sẽ không sợ bị chết đuối, vì khoa học đã chứng minh rôi, mỡ luôn luôn nhẹ hơn nước,hehehehe

iahnos nói...

Câu mỡ luôn luôn nhẹ hơn nước sao giống cu Quân hồi nhỏ hay nói vậy ta?
Hu'`m!